Bố Đường Con Nuôi

TP:Phim BộGia Đình KV:Việt Nam N:2020 ĐD:Trần Bửu Lộc DV:Thùy TrâmQuyên Qui TT:Toàn bộ

TT:Thân phận hai sugar baby trong thế giới bí ẩn của “bố đường” với những hợp đồng tình-tiền bạc triệu, bí kíp "nuôi con" của các quý ông và nghệ thuật bóc phốt tinh vi của các quý bà.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đạo diễn của phim 《Bố Đường Con Nuôi》 là ai? Đạo diễn của phim là Quốc Thịnheee Câu chuyện của phim xoay quanh ai? Phim xoay quanh câu chuyện về một người cha nuôi tên Nam và cậu con nuôi tên Nhật. Người đóng vai Nam trong phim là ai? Trong phim, diễn viên Đức Thịnh thủ vai Nam - người cha nuôi của Nhật. Phim 《Bố Đường Con Nuôi》 ra mắt vào năm nào? Bộ phim được ra mắt vào năm 2021.

Từ khóa hot cho phim:

Bố Đường Con Nuôi youtube , Bố Đường Con Nuôi dongphym , Bố Đường Con Nuôi vieon , Bố Đường Con Nuôi Thuyết Minh , Bố Đường Con Nuôi Vietsub , Bố Đường Con Nuôi Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang