Lệ Vương, Lee Bang Won

TP:Phim BộChính kịch KV:Hàn Quốc N:2021 ĐD:Kim Hyeong-ilSim Jae-hyun DV:주상욱김영철박진희예지원이광기예수정김명수홍경인남명렬태항호 TT:Toàn bộ

TT:Chuyện phim về ông vua lắm thị phi nhất thời Joseon, Lee Bang Won, người đã sát hại tất cả anh em của mình để lên ngôi. Đây có thể được xem là Games of Thrones phiên bản Hàn Quốc.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim "Lệ Vương, Lee Bang Won" là ai? Tác giả của phim "Lệ Vương, Lee Bang Won" là Yoo Je-wonccc Diễn viên nào đóng vai Lee Bang Won trong phim? Trong phim, diễn viên Yoo Ah-in đảm nhận vai trò của Lee Bang Won. Bối cảnh lịch sử của phim "Lệ Vương, Lee Bang Won" là thời gian nào? Phim "Lệ Vương, Lee Bang Won" lấy bối cảnh vào thế kỷ 15, thời kỳ Goryeo và Joseon của lịch sử Hàn Quốc. Câu chuyện trong phim xoay quanh về ai? Câu chuyện trong phim xoay quanh về cuộc đời và thành tựu của Lee Bang Won, vị vua thứ 3 của triều đại Joseon. Phim "Lệ Vương, Lee Bang Won" đã nhận được những giải thưởng nào? Phim "Lệ Vương, Lee Bang Won" đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải điện ảnh và truyền hình của Hàn Quốc, bao gồm Giải thưởng Phim tốt nhất tại Baeksang Arts Awards năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Lệ Vương, Lee Bang Won youtube , Lệ Vương, Lee Bang Won dongphym , Lệ Vương, Lee Bang Won vieon , Lệ Vương, Lee Bang Won Thuyết Minh , Lệ Vương, Lee Bang Won Vietsub , Lệ Vương, Lee Bang Won Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang