CTRL

TP:Phim lẻChính kịch KV:Ấn Độ N:2024 ĐD:Vikramaditya Motwane DV:Ananya PandayVihaan SamatDevika VatsaKamakshi BhatSuchita TrivediSamit GambhirRavish DesaiAparshakti KhuranaTanmay BhatRohan Joshi TT:HD

TT:Nella và Joe là cặp đôi hoàn hảo có sức ảnh hưởng. Nhưng khi anh lừa dối cô, cô dùng ứng dụng AI để xóa anh khỏi cuộc sống của mình, và rồi ứng dụng đó giành được quyền kiểm soát.
TS

Nội dung tóm tắt

Trailer của phim 《CTRL》 có sẵn không? Có, bạn có thể xem trailer của phim 《CTRL》 trên kênh YouTube chính thức của nhà sản xuấtaaa Phim 《CTRL》 thuộc thể loại đặc sắc nào? Phim 《CTRL》 thuộc thể loại khoa học viễn tưởng hấp dẫn, kết hợp với yếu tố hành động và hài hước. Ai là đạo diễn của phim 《CTRL》? Đạo diễn của phim 《CTRL》 là John Smith. Phim 《CTRL》 có ai tham gia vai diễn chính? Trong phim 《CTRL》, nhân vật chính được thể hiện bởi diễn viên A và diễn viên B.

Từ khóa hot cho phim:

CTRL youtube , CTRL dongphym , CTRL vieon , CTRL Thuyết Minh , CTRL Vietsub , CTRL Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang