Truyền thuyết thành phố

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:1998 ĐD:未知 DV:Jared LetoAlicia WittRebecca Gayheart TT:HD

TT:Sau những vụ giết người khủng khiếp trong trường đại học, nữ sinh viên hiếu kì Natalie bắt đầu nghi ngờ rằng tất cả đều do một tên sát nhân điên loạn gây ra.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim "Truyền thuyết thành phố" là gì? Nhân vật chính trong phim là Tô Hànheee Phim "Truyền thuyết thành phố" ra mắt vào năm nào? Phim "Truyền thuyết thành phố" ra mắt vào năm 2020. Đạo diễn của phim "Truyền thuyết thành phố" là ai? Đạo diễn của phim "Truyền thuyết thành phố" là Lê Bảo Trung. Phim "Truyền thuyết thành phố" thuộc thể loại gì? Phim "Truyền thuyết thành phố" thuộc thể loại phim hành động và phiêu lưu.

Từ khóa hot cho phim:

Truyền thuyết thành phố youtube , Truyền thuyết thành phố dongphym , Truyền thuyết thành phố vieon , Truyền thuyết thành phố Thuyết Minh , Truyền thuyết thành phố Vietsub , Truyền thuyết thành phố Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang