Ác Quỷ

TP:Phim BộChính kịchBí ẩn KV:Hàn Quốc N:2023 ĐD:Lee Jeong-lim DV:Kim Tae-riOh Jung-seHong KyungJin Sun-kyuYang Hye-jiKim Hae-sookPark Ji-youngKim Won-haeLee Gyu-hoeYe Soo-jung TT:Toàn bộ

TT:Một người phụ nữ bị chiếm hữu bởi một linh hồn xấu xa và một người đàn ông có thể nhìn thấy những linh hồn xấu xa đã khám phá ra bí mật về những cái chết bí ẩn xung quanh năm linh hồn.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đạo diễn của phim 《Ác Quỷ》 là ai? Đạo diễn của phim là James Wanccc Người nào đóng vai chính trong phim 《Ác Quỷ》? Trong phim, Elizabeth Olsen đóng vai chính. Phim 《Ác Quỷ》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại kinh dị, siêu nhiên. Bộ phim 《Ác Quỷ》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2013.

Từ khóa hot cho phim:

Ác Quỷ youtube , Ác Quỷ dongphym , Ác Quỷ vieon , Ác Quỷ Thuyết Minh , Ác Quỷ Vietsub , Ác Quỷ Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang