Trả Thù

TP:Phim lẻChính kịchPhim 18+Tâm Lý KV:Philippines N:2023 ĐD:Mac Alejandre DV:Angeli KhangYen Renee DuranoMark Anthony FernandezSean de GuzmanRichard SolanoLarissa BuendiaSofia CarandangRalph Vincent LunaEya AysonElaine Bautista TT:HD

TT:Bốn cuộc đời trở nên gắn bó với nhau vì một mục tiêu - trả thù. Mọi chuyện trở nên đẫm máu và hỗn loạn hơn khi tất cả đều nhận ra kẻ chủ mưu thực sự là ai. 
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim 《Trả Thù》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Lê Minh Đứcccc Ai là đạo diễn của phim 《Trả Thù》? Đạo diễn của phim là Nguyễn Hồng Sến. Phim 《Trả Thù》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2021. Bối cảnh của phim 《Trả Thù》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nhạc phim trong 《Trả Thù》 được sáng tác bởi ai? Nhạc phim được sáng tác bởi Trần Mạnh Tuấn.

Từ khóa hot cho phim:

Trả Thù youtube , Trả Thù dongphym , Trả Thù vieon , Trả Thù Thuyết Minh , Trả Thù Vietsub , Trả Thù Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang