Báo Thù

TP:Phim lẻHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2017 ĐD:Christine Edwards DV:Amar AdatiaDaniel EghanWill Bowden TT:HD

TT:Một cô gái tự tử yêu một thiên thần sa ngã. Các thiên thần và ác quỷ khác sẽ dừng lại không làm việc của mình để ép đôi trai gái không được yêu nhau.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Báo Thù》 là gì? Tên diễn viên chính trong phim 《Báo Thù》 là Liam Neesonccc Nội dung chính của phim 《Báo Thù》 là gì? Phim 《Báo Thù》 kể về cuộc hành trình trả thù của nhân vật Bryan Mills sau khi con gái ông bị bắt cóc. Người đạo diễn phim 《Báo Thù》 là ai? Phim 《Báo Thù》 được đạo diễn bởi Pierre Morel. Phim 《Báo Thù》 thuộc thể loại gì? Phim 《Báo Thù》 thuộc thể loại hành động, tội phạm, và ly kỳ. Năm phát hành của phim 《Báo Thù》 là khi nào? Phim 《Báo Thù》 được phát hành lần đầu vào năm 2008.

Từ khóa hot cho phim:

Báo Thù youtube , Báo Thù dongphym , Báo Thù vieon , Báo Thù Thuyết Minh , Báo Thù Vietsub , Báo Thù Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang