Donnie Darko

TP:Phim lẻViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2001 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Sau khi thoát khỏi một tai nạn kỳ quái, một thiếu niên gặp rắc rối bị ảnh hưởng bởi tầm nhìn của một người đàn ông trong một bộ đồ thỏ lớn, người thao túng anh ta thực hiện một loạt các tội ác.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đạo diễn của phim 《Donnie Darko》 là gì? Tên đạo diễn của phim là Richard Kellyeee Năm phát hành của phim 《Donnie Darko》 là khi nào? Phim được phát hành lần đầu vào năm 2001. Nội dung chính của phim 《Donnie Darko》 là gì? Phim kể về cuộc sống của Donnie Darko, một cậu trai trẻ có khả năng nhìn thấy và tương tác với một con thỏ khổng lồ được gọi là Frank. Donnie nhận được lời tiên tri về thế giới sẽ kết thúc trong vòng 28 ngày và tìm cách ngăn chặn điều đó xảy ra. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Donnie Darko》? Diễn viên Jake Gyllenhaal đóng vai Donnie Darko trong phim. Phim 《Donnie Darko》 nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Donnie Darko》 đã nhận được giải thưởng và đề cử tại nhiều liên hoan phim lớn như Sundance và Fantasporto. Jake Gyllenhaal cũng được đánh giá cao với vai diễn này.

Từ khóa hot cho phim:

Donnie Darko youtube , Donnie Darko dongphym , Donnie Darko vieon , Donnie Darko Thuyết Minh , Donnie Darko Vietsub , Donnie Darko Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang