Pachinko (Phần 2)

TP:Phim BộChính kịch KV:Âu Mỹ N:2024 ĐD:未知 DV:윤여정Soji Arai진 하정은채김민하김성규이민호노상현 TT:Toàn bộ

TT:In season two, parallel stories pick up in Osaka in 1945, where Sunja is forced to make dangerous decisions for her family’s survival during World War II, and in Tokyo in 1989, where Solomon explores new, humble beginnings.
TS

Nội dung tóm tắt

Cuộc sống của nhân vật chính trong phim 《Pachinko (Phần 2)》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《Pachinko (Phần 2)》 là Sunja, một phụ nữ Hàn Quốc lao động tại Nhật Bản trong thời kỳ chiến tranh. Cô trải qua nhiều gian khó và khó khăn trong cuộc sống nhưng vẫn kiên nhẫn và mạnh mẽddd Địa điểm chính của phim 《Pachinko (Phần 2)》 là ở đâu? Phần 2 của phim Pachinko được quay chủ yếu tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Các địa điểm nổi tiếng như Seoul và Tokyo được sử dụng trong quá trình sản xuất. Các diễn viên nào tham gia đóng phim 《Pachinko (Phần 2)》? Phim 《Pachinko (Phần 2)》 có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Lee Min-ho, Jin Ha, Anna Sawai, và Minha. Họ đảm nhận các vai trò quan trọng trong cốt truyện của phim.

Từ khóa hot cho phim:

Pachinko (Phần 2) youtube , Pachinko (Phần 2) dongphym , Pachinko (Phần 2) vieon , Pachinko (Phần 2) Thuyết Minh , Pachinko (Phần 2) Vietsub , Pachinko (Phần 2) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang