Đấu sĩ Ashura (Phần 4)

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Nhật Bản N:2024 ĐD:未知 DV:鈴木達央 TT:Cập nhật đến tập 16

TT:Ohma Tokita bước vào thế giới ngầm nơi tranh chấp giữa các công ty được giải quyết bằng những màn đấu đá tàn bạo. Quên tiền đi, hắn chỉ muốn chiến đấu và chiến thắng thôi.
TS

Nội dung tóm tắt

Tình hình trong trận đấu cuối cùng của Ashura là gì? Trong trận đấu cuối cùng của Ashura, anh đã chiến đấu với đối thủ mạnh nhất là Logan và cùng nhau tạo ra một trận đấu kịch tính và nảy lửaeee Ai là người chiến thắng trong trận đấu giữa Ashura và Logan? Trận đấu giữa Ashura và Logan kết thúc bằng một sự quyết định hòa, không ai là người chiến thắng trong trận đấu này. Trận đấu cuối cùng của Ashura có hậu quả gì đối với cuộc sống sau này của anh? Sau trận đấu cuối cùng, Ashura đã trở thành một người nổi tiếng trong giới đấu sĩ và được thừa nhận về tài năng và sức mạnh của mình. Cuộc sống sau này của anh đã thay đổi và anh tiếp tục theo đuổi đam mê của mình trong võ thuật.

Từ khóa hot cho phim:

Đấu sĩ Ashura (Phần 4) youtube , Đấu sĩ Ashura (Phần 4) dongphym , Đấu sĩ Ashura (Phần 4) vieon , Đấu sĩ Ashura (Phần 4) Thuyết Minh , Đấu sĩ Ashura (Phần 4) Vietsub , Đấu sĩ Ashura (Phần 4) Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang