Lâm sàng

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Âu Mỹ N:2017 ĐD:未知 DV:Vinessa ShawKevin RahmWilliam Atherton TT:HD

TT:Cuộc tấn công đáng sợ ngày xưa liên tục hiện về trước mắt một bác sĩ tâm lý khi cô đang điều trị cho một bệnh nhân mới bị biến dạng kinh khủng do tai nạn.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Lâm sàng》, người đóng vai chính là ai? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thànheee Địa điểm quay phim 《Lâm sàng》 nằm ở đâu? Phim được quay tại một bệnh viện bỏ hoang ở thành phố Hồ Chí Minh. Cốt truyện của phim 《Lâm sàng》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một nhóm bạn trẻ tò mò khám phá một bệnh viện bỏ hoang và bị cuốn vào những sự kiện bí ẩn và đáng sợ. Phim 《Lâm sàng》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2020. Người đạo diễn phim 《Lâm sàng》 là ai? Đạo diễn của phim là Vũ Ngọc Đãng.

Từ khóa hot cho phim:

Lâm sàng youtube , Lâm sàng dongphym , Lâm sàng vieon , Lâm sàng Thuyết Minh , Lâm sàng Vietsub , Lâm sàng Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang