Ngọn hải đăng của cá voi

TP:Phim lẻChính kịch KV:Tây Ban Nha N:2016 ĐD:未知 DV:Maribel VerdúJoaquín FurrielJoaquín Rapalini TT:HD

TT:Một người mẹ cùng đứa con trai mắc chứng tự kỷ đi du lịch đến Patagonia với hi vọng rằng viên kiểm lâm và bầy cá voi hoang dã có thể giúp cậu cảm nhận sự gắn bó.
TS

Nội dung tóm tắt

Ai là đạo diễn của phim 《Ngọn hải đăng của cá voi》? Đạo diễn của phim là Phạm Nhân Quangbbb Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một cuộc khám phá của một nhóm người đối mặt với những thách thức và nguy hiểm khi đi tìm ngọn hải đăng của cá voi, nơi chứa những bí ẩn và kho báu lớn. Diễn viên chính trong phim là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Thanh Vân và Trần Bảo Sơn. Phim 《Ngọn hải đăng của cá voi》 đã ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2019. Cảnh quay chính của phim đã được thực hiện ở đâu? Cảnh quay chính của phim đã được thực hiện ở Vịnh Hạ Long, Việt Nam.

Từ khóa hot cho phim:

Ngọn hải đăng của cá voi youtube , Ngọn hải đăng của cá voi dongphym , Ngọn hải đăng của cá voi vieon , Ngọn hải đăng của cá voi Thuyết Minh , Ngọn hải đăng của cá voi Vietsub , Ngọn hải đăng của cá voi Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang