Cô nàng lẳng lơ

TP:Phim lẻHài Hước KV:Âu Mỹ N:2010 ĐD:未知 DV:Emma StonePenn BadgleyAmanda Bynes TT:HD

TT:Khi lời nói dối về danh tiếng của Olive biến cô từ kẻ vô danh thành tay chơi khét tiếng ở trường trung học, cô quyết định đón nhận cái tôi mới đầy cuốn hút của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên nữ chính trong phim 《Cô nàng lẳng lơ》 là gì? Diễn viên nữ chính trong phim là Ngô Thanh Vânbbb Bộ phim 《Cô nàng lẳng lơ》 được phát hành vào năm nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2014. Nội dung chính của phim 《Cô nàng lẳng lơ》 là gì? Phim kể về cuộc sống hài hước và tình yêu của một cô gái lẳng lơ tên là Mai. Cô gái này gặp nhiều rắc rối và tình huống dở khóc dở cười xảy ra khi cô cố gắng thay đổi cuộc sống mình.

Từ khóa hot cho phim:

Cô nàng lẳng lơ youtube , Cô nàng lẳng lơ dongphym , Cô nàng lẳng lơ vieon , Cô nàng lẳng lơ Thuyết Minh , Cô nàng lẳng lơ Vietsub , Cô nàng lẳng lơ Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang