Phục sinh

TP:Phim lẻChính kịch KV:Âu Mỹ N:2016 ĐD:未知 DV:Joseph FiennesTom FeltonPeter Firth TT:HD

TT:Để bác bỏ tin đồn một giáo sĩ Do Thái phục sinh, một Lãnh binh La Mã thoái chí cùng người phụ tá non nớt đi tìm cái xác biến mất của một người bị đóng đinh thập giá.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim 《Phục sinh》 dựa trên câu chuyện nào? Phim 《Phục sinh》 dựa trên câu chuyện kinh dị về cuộc sống sau khi chết và tái sinhbbb Ai là diễn viên chính trong phim 《Phục sinh》? Diễn viên chính trong phim 《Phục sinh》 là Jack Huston. Nội dung chính của phim 《Phục sinh》 là gì? Phim 《Phục sinh》 kể về một người đàn ông bị giết chết trong một vụ tai nạn xe hơi, sau đó tái sinh và trở về để truy tìm kẻ sát hại mình. Phim 《Phục sinh》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Phục sinh》 được phát hành vào năm 2020. Đạo diễn của phim 《Phục sinh》 là ai? Đạo diễn của phim 《Phục sinh》 là Francesco Cinquemani.

Từ khóa hot cho phim:

Phục sinh youtube , Phục sinh dongphym , Phục sinh vieon , Phục sinh Thuyết Minh , Phục sinh Vietsub , Phục sinh Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang