Chuyên gia xảo quyệt

TP:Phim lẻHài Hước KV:Trung Quốc N:1991 ĐD:未知 DV:Châu Tinh TrìLưu Đức HoaNgô Mạnh Đạt TT:HD

TT:Để giành lại con gái sếp, một nhân viên đố kị đã thuê chuyên gia lừa gạt đóng vai cậu em phiền phức thất lạc từ lâu của cô và bắt đầu tạo ra sóng gió.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên chính trong phim 《Chuyên gia xảo quyệt》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trấn Thànhbbb Phim 《Chuyên gia xảo quyệt》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Nguyễn Quang Dũng. Nội dung chính của phim 《Chuyên gia xảo quyệt》 là gì? Phim kể về một chàng trai xảo quyệt có khả năng lừa dối, sử dụng trí tuệ và sự sáng tạo của mình để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Phim 《Chuyên gia xảo quyệt》 đã được công chiếu vào ngày nào? Phim đã được công chiếu vào ngày 22 tháng 11 năm 2018. Chuyên gia xảo quyệt có nhận được giải thưởng nào không? Phim đã nhận được nhiều giải thưởng tại Liên hoan phim Việt Nam 2019, bao gồm giải Kịch bản hay nhất và giải Bàn diễn hay nhất.

Từ khóa hot cho phim:

Chuyên gia xảo quyệt youtube , Chuyên gia xảo quyệt dongphym , Chuyên gia xảo quyệt vieon , Chuyên gia xảo quyệt Thuyết Minh , Chuyên gia xảo quyệt Vietsub , Chuyên gia xảo quyệt Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang