Rustin

TP:Phim lẻChính kịch KV:Âu Mỹ N:2023 ĐD:George C. Wolfe DV:Colman DomingoChris RockGlynn TurmanAml AmeenCCH PounderMichael PottsBill IrwinMaxwell Whittington-CooperGus HalperDa'Vine Joy Randolph TT:HD

TT:Gay civil rights activist Bayard Rustin helps Martin Luther King Jr. and others organize the 1963 March on Washington.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim Rustin xoay quanh chủ đề gì? Phim Rustin xoay quanh chủ đề về cuộc sống của nhân vật chính Rustin, một người đàn ông gặp khó khăn trong việc tìm lại ý nghĩa của cuộc sống sau khi trải qua một tai nạn giao thôngaaa Ai là diễn viên chính trong phim Rustin? Trong phim Rustin, diễn viên chính là Hứa Vĩ Văn, anh đã thể hiện vai diễn của Rustin một cách xuất sắc và chân thật. Phim Rustin được phát hành vào năm nào? Phim Rustin được phát hành vào năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Rustin youtube , Rustin dongphym , Rustin vieon , Rustin Thuyết Minh , Rustin Vietsub , Rustin Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang