Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama

TP:Phim lẻTài Liệu KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:未知 DV:Tổng thống Barack ObamaMichelle ObamaJulia Reichert TT:HD

TT:Barack và Michelle Obama trao đổi với hai đạo diễn Steven Bognar và Julia Reichert về bộ phim tài liệu cũng như tầm quan trọng của việc kể chuyện.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" nói về cái gì? Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" nói về những cuộc trò chuyện giữa Tổng thống Barack Obama và vợ Michelle Obama trong một các công xưởng tại Chicago. Họ thảo luận về tình yêu, sự nỗ lực và sự phục vụ trong cuộc sốngaaa Ai đạo diễn phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama"? Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" được đạo diễn bởi Steven Bognar và Julia Reichert. Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" được phát hành vào năm nào? Phim "Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama" được phát hành vào năm 2019.

Từ khóa hot cho phim:

Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama youtube , Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama dongphym , Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama vieon , Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama Thuyết Minh , Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama Vietsub , Công xưởng Hoa Kỳ: Trò chuyện với vợ chồng Obama Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang