Báo thù trong ngục

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu LưuChính kịch KV:Âu Mỹ N:2004 ĐD:未知 DV:Boris KodjoeMichael Kenneth WilliamsSticky Fingaz TT:HD

TT:Sau khi những kẻ sát hại con anh được nhận bản án quá nhẹ, người đàn ông quyết tâm trả thù đã cố tình để mình bị tống giam để thực thi thứ công lý mà anh muốn.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Báo thù trong ngục》? Diễn viên chính trong phim là Quách Ngọc Tuyênccc Phim 《Báo thù trong ngục》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2017. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? Bộ phim thuộc thể loại hành động, tâm lý tội phạm. Cốt truyện phim 《Báo thù trong ngục》 xoay quanh những sự kiện gì? Cốt truyện phim xoay quanh việc một người đàn ông bị gài vào tội mạng và anh ta phải trả đủ bằng cách tìm ra sự thật và truy thủ thật sự. Đạo diễn của phim 《Báo thù trong ngục》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Huy.

Từ khóa hot cho phim:

Báo thù trong ngục youtube , Báo thù trong ngục dongphym , Báo thù trong ngục vieon , Báo thù trong ngục Thuyết Minh , Báo thù trong ngục Vietsub , Báo thù trong ngục Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang