Hoành tài 30 triệu

TP:Phim lẻHài Hước KV:Trung Quốc N:1987 ĐD:未知 DV:Karl MakaLâm Thanh HàTừ Tiểu Phượng TT:HD

TT:Một nhân viên ngân hàng nhờ vả bạn bè và một cựu tù để ăn trộm những bao tiền cũ đáng lẽ đã được thiêu hủy, bị cảnh sát và ma sơ truy đuổi gắt gao.
TS

Nội dung tóm tắt

Cốt truyện của phim 《Hoành tài 30 triệu》 như thế nào? Trong phim, cốt truyện kể về một chàng trai thông minh tên là Lâm Tường, người nghèo bỗng nhiên trở thành triệu phú sau khi nhận được một gia tài lớn từ người ngoại quốc. Từ đó, anh bắt đầu cuộc sống mới với quá nhiều tiền bạc, nhưng không dễ dàng như anh tưởng. Anh gặp phải rất nhiều khó khăn và trở thành mục tiêu săn đuổi của những kẻ ganh ghét và tham lamaaa Phim 《Hoành tài 30 triệu》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hài Diễn viên nào đã đảm nhận vai chính trong phim 《Hoành tài 30 triệu》? Đương nhiên là Lâm Chiểu, một diễn viên nổi tiếng và tài năng đã thể hiện vai chính trong phim này.

Từ khóa hot cho phim:

Hoành tài 30 triệu youtube , Hoành tài 30 triệu dongphym , Hoành tài 30 triệu vieon , Hoành tài 30 triệu Thuyết Minh , Hoành tài 30 triệu Vietsub , Hoành tài 30 triệu Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang