REX: Câu chuyện khủng long

TP:Phim lẻGia ĐìnhChính kịch KV:Nhật Bản N:1993 ĐD:未知 DV:Adachi YumiWatase TsunehikoOtake Shinobu TT:HD

TT:Một cô bé và bố là nhà cổ sinh vật học phát hiện quả trứng khủng long, dẫn đến việc đoàn tụ với người mẹ xa cách từ lâu của em và một tình bạn khác thường.
TS

Nội dung tóm tắt

Rex: Câu chuyện khủng long được phát hành vào năm nào? Phim Rex: Câu chuyện khủng long được phát hành vào năm 2015eee Đạo diễn của Rex: Câu chuyện khủng long là ai? Đạo diễn của phim Rex: Câu chuyện khủng long là Peter Sohn. Phim Rex: Câu chuyện khủng long thuộc thể loại gì? Phim Rex: Câu chuyện khủng long thuộc thể loại hoạt hình, phiêu lưu và gia đình. Câu chuyện của Rex: Câu chuyện khủng long diễn ra ở đâu? Câu chuyện của phim Rex: Câu chuyện khủng long diễn ra trong một thế giới sống động và hư cấu.

Từ khóa hot cho phim:

REX: Câu chuyện khủng long youtube , REX: Câu chuyện khủng long dongphym , REX: Câu chuyện khủng long vieon , REX: Câu chuyện khủng long Thuyết Minh , REX: Câu chuyện khủng long Vietsub , REX: Câu chuyện khủng long Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang