Tổ trọng án

TP:Phim lẻHành ĐộngVõ ThuậtPhiêu Lưu KV:Trung Quốc N:1993 ĐD:未知 DV:Thành LongTrịnh Tắc SĩLa Gia Anh TT:HD

TT:Khi một băng đảng tàn nhẫn bắt cóc một doanh nhân giàu có, một cảnh sát dày dạn kinh nghiệm tham gia vụ án bắt đầu nghi ngờ cấp trên của mình có liên quan đến chuyện này.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim "Tổ trọng án" là ai? Diễn viên chính trong phim là Trương Đông Lỗieee Nội dung chính của phim "Tổ trọng án" là gì? Phim kể về cuộc sống và công việc của một đội trọng án đặc biệt, giải quyết các vụ án phức tạp và nguy hiểm. Phim "Tổ trọng án" được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Ngô Vũ Sâm. Có bao nhiêu phần của phim "Tổ trọng án"? Hiện tại, phim "Tổ trọng án" đã có 3 phần phim.

Từ khóa hot cho phim:

Tổ trọng án youtube , Tổ trọng án dongphym , Tổ trọng án vieon , Tổ trọng án Thuyết Minh , Tổ trọng án Vietsub , Tổ trọng án Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang