Leave No Trace

TP:Phim lẻPhiêu Lưu KV:Âu MỹCanada N:2018 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một người cha và cô con gái mười ba tuổi đang sống một sự tồn tại lý tưởng trong một công viên đô thị rộng lớn ở Portland, Oregon khi một sai lầm nhỏ đã làm hỏng cuộc sống của họ mãi mãi.
TS

Nội dung tóm tắt

Từ đâu tới và tới đâu trong bộ phim 《Leave No Trace》? Trong phim, câu chuyện diễn ra từ rừng núi ở Oregon đến một thành phố nhỏ gần Portlandbbb Phim 《Leave No Trace》 dựa trên câu chuyện có thật hay không? Phim 《Leave No Trace》 lấy cảm hứng từ cuộc sống thực. Nó dựa trên cuốn sách "My Abandonment" của Peter Rock, chuyển thể từ câu chuyện có thật về một người đàn ông và con gái sống trong rừng trong nhiều năm. Tác phẩm này nhận được những đánh giá gì từ giới phê bình? Phim 《Leave No Trace》 nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình. Nó được khen ngợi về diễn xuất, kịch bản và sự đẹp đẽ của cảnh quay. Ai là đạo diễn của phim 《Leave No Trace》? Đạo diễn của phim 《Leave No Trace》 là Debra Granik.

Từ khóa hot cho phim:

Leave No Trace youtube , Leave No Trace dongphym , Leave No Trace vieon , Leave No Trace Thuyết Minh , Leave No Trace Vietsub , Leave No Trace Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang