Linh Hồn Bạc

TP:Phim lẻHành ĐộngHài HướcViễn TưởngKhoa Học KV:Nhật Bản N:2017 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Trong một kỷ nguyên nơi người ngoài hành tinh đã xâm chiếm và chinh phục phong kiến Tokyo, một samurai trẻ tìm cách làm việc nhất có thể.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên đạo diễn của phim 《Linh Hồn Bạc》? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũngeee Ngày công chiếu của phim 《Linh Hồn Bạc》 là khi nào? Phim được công chiếu vào ngày 10 tháng 10 năm 2021. Diễn viên chính trong phim 《Linh Hồn Bạc》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Huỳnh Lập. Phim 《Linh Hồn Bạc》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, tâm lý. Phim 《Linh Hồn Bạc》 được sản xuất bởi hãng nào? Phim được sản xuất bởi hãng Phương Nam Film.

Từ khóa hot cho phim:

Linh Hồn Bạc youtube , Linh Hồn Bạc dongphym , Linh Hồn Bạc vieon , Linh Hồn Bạc Thuyết Minh , Linh Hồn Bạc Vietsub , Linh Hồn Bạc Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang