Đêm Định Mệnh

TP:Phim lẻViễn TưởngKhoa Học KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một đêm ở New Mexico, vào cuối những năm 1950, một nhà điều hành tổng đài và DJ radio phát hiện ra một tần số âm thanh lạ có thể thay đổi tương lai mãi mãi.
TS

Nội dung tóm tắt

Câu chuyện của phim 《Đêm Định Mệnh》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về một cuộc tình đầy trắc trở và khắc nghiệt giữa hai người con hai gia đình trưởng thành từ hai thế giới khác nhaubbb Diễn viên nào đảm nhận vai chính nam trong phim? Diễn viên Trường Giang đảm nhận vai chính nam trong phim. Bối cảnh phim 《Đêm Định Mệnh》 diễn ra ở đâu? Phim được đặt trong bối cảnh thành phố Hà Nội, Việt Nam. Đêm Định Mệnh có thuộc thể loại gì? Phim là một bộ phim tình cảm lãng mạn.

Từ khóa hot cho phim:

Đêm Định Mệnh youtube , Đêm Định Mệnh dongphym , Đêm Định Mệnh vieon , Đêm Định Mệnh Thuyết Minh , Đêm Định Mệnh Vietsub , Đêm Định Mệnh Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang