The Secret Scandal

TP:Phim lẻKinh Dị KV:Hàn Quốc N:2013 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một nữ diễn viên chết. Một phóng viên sau đó điều tra vụ việc và một công tố nữ tìm kiếm công lý. Để tiết lộ sự thật đằng sau cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên bắt đầu chiến đấu chống lại một nhóm năng lượng.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của bộ phim 《The Secret Scandal》 là ai? Tác giả của bộ phim là Nguyễn Quang Dũngbbb Ngày ra mắt của bộ phim 《The Secret Scandal》 là khi nào? Bộ phim được ra mắt vào ngày 10 tháng 9 năm 2020. Nội dung chính của bộ phim 《The Secret Scandal》 là gì? Bộ phim kể về một vụ bê bối xã hội đầy tranh cãi, xoay quanh cuộc sống của những người trong vùng quê và mâu thuẫn giữa lý tưởng và hiện thực. Diễn viên chính trong bộ phim 《The Secret Scandal》 là ai? Những diễn viên chính trong bộ phim bao gồm Lê Băng, Cao Mỹ Kim, Trần Nghĩa, và Phương Quân.

Từ khóa hot cho phim:

The Secret Scandal youtube , The Secret Scandal dongphym , The Secret Scandal vieon , The Secret Scandal Thuyết Minh , The Secret Scandal Vietsub , The Secret Scandal Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang