Người Sói Wolverine

TP:Phim lẻHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học KV:Âu MỹAnh N:2013 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Wolverine comes to Japan to meet an old friend whose life he saved years ago, and gets embroiled in a conspiracy involving yakuza and mutants.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của người chơi vai Wolverine trong phim "Người Sói Wolverine" là gì? Tên của người chơi vai Wolverine là Hugh Jackmanddd Đây là phần mấy trong loạt phim X-Men mà "Người Sói Wolverine" được xuất hiện? "Người Sói Wolverine" là phần thứ sáu trong loạt phim X-Men. Người Sói Wolverine có khả năng chữa lành nhanh chóng, nhưng nguồn gốc của khả năng này là gì? Khả năng chữa lành nhanh chóng của Người Sói Wolverine bắt nguồn từ yếu tố tạo nên sức mạnh của anh ta - hành genetic.

Từ khóa hot cho phim:

Người Sói Wolverine youtube , Người Sói Wolverine dongphym , Người Sói Wolverine vieon , Người Sói Wolverine Thuyết Minh , Người Sói Wolverine Vietsub , Người Sói Wolverine Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang