Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen

TP:Phim lẻHành Động KV:Nhật Bản N:2014 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Shishio đã ra khơi trong tàu Ironclad của mình để hạ gục chính phủ Meiji và trở về Nhật Bản với Chaos, mang Kaoru với anh ta. Để ngăn chặn anh ta kịp thời, Zackhin đào tạo với Sư phụ cũ của mình để tìm hiểu kỹ thuật cuối cùng của mình.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên chính trong phim 《Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Takeru Satoh, đóng vai Himura Kenshinccc Phim 《Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen》 là phần mấy trong loạt phim Rurôni Kenshin? Phim 《Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen》 là phần cuối cùng trong loạt phim Rurôni Kenshin. Nguyên tác của phim 《Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen》 là gì? Phim 《Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen》 được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Nobuhiro Watsuki. Bộ phim 《Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen》 đã ra mắt vào năm nào? Bộ phim 《Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen》 đã ra mắt vào năm 2014.

Từ khóa hot cho phim:

Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen youtube , Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen dongphym , Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen vieon , Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen Thuyết Minh , Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen Vietsub , Rurôni Kenshin: Densetsu no saigo-hen Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang