The Witch: Part 1 - The Subversion

TP:Phim lẻHành Động KV:Hàn Quốc N:2018 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Một học sinh trung học với Amnesia cố gắng khám phá những gì đã xảy ra với cô. Tất cả đều dẫn dắt cô vào những rắc rối sâu sắc hơn cuối cùng để tiết lộ một bóng tối mà cô không thể tưởng tượng được.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "The Witch: Part 1 - The Subversion"? Nữ diễn viên Kim Da-mi đóng vai chính trong phimddd Phim "The Witch: Part 1 - The Subversion" thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng, và kinh dị. Câu chuyện trong phim "The Witch: Part 1 - The Subversion" xoay quanh nhân vật nữ chính là ai? Nhân vật nữ chính có tên là Ja-yoon. Phim "The Witch: Part 1 - The Subversion" xuất hiện vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2018. Đạo diễn của phim "The Witch: Part 1 - The Subversion" là ai? Đạo diễn của phim là Park Hoon-jung.

Từ khóa hot cho phim:

The Witch: Part 1 - The Subversion youtube , The Witch: Part 1 - The Subversion dongphym , The Witch: Part 1 - The Subversion vieon , The Witch: Part 1 - The Subversion Thuyết Minh , The Witch: Part 1 - The Subversion Vietsub , The Witch: Part 1 - The Subversion Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang