Người Đọc Sách

TP:Phim lẻTình CảmTâm Lý KV:Âu MỹĐức N:2008 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:HD

TT:Sau-Wwii Đức: Gần gần một thập kỷ sau khi ngoại tình với một người phụ nữ lớn tuổi đã đến một kết thúc bí ẩn, sinh viên luật Michael Berg lại gặp gỡ người yêu cũ của mình khi cô bảo vệ mình trong một phiên tòa tội phạm chiến tranh.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là một phim truyền hình hay phim điện ảnh? Nội dung video "Người Đọc Sách" là một phim truyền hìnhbbb Phim "Người Đọc Sách" được đạo diễn bởi ai? Nhà đạo diễn của phim "Người Đọc Sách" là Bảo Ngọc. Đây là câu chuyện về ai? Phim "Người Đọc Sách" kể về cuộc sống và những khó khăn của một người mù. Người nào đóng vai nam chính trong phim? Trong phim "Người Đọc Sách", nhân vật nam chính do diễn viên Trung Dân thể hiện.

Từ khóa hot cho phim:

Người Đọc Sách youtube , Người Đọc Sách dongphym , Người Đọc Sách vieon , Người Đọc Sách Thuyết Minh , Người Đọc Sách Vietsub , Người Đọc Sách Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang