Infamy

TP:Phim BộÂm NhạcChính kịch KV:Ba lan N:2023 ĐD:未知 DV:Zofia JastrzębskaSebastian ŁachMagdalena CzerwińskaKamil PiotrowskiArtur DziurmanWanda Ranii KozłowskaBożena PaczkowskaTesla SchockKonrad BogusławskiManuel DębickiMelisa GaborAngelo CiurejaJosef FečoBranko ĐurićAleksandra GrabowskaMichał Wó TT:Cập nhật đến tập 8

TT:Mắc kẹt giữa nguồn gốc Roma và áp lực từ bạn bè, cô nàng 17 tuổi khao khát trở thành nhạc sĩ hip-hop bèn bất chấp những quy định nghiêm khắc của bố mẹ.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim 《Infamy》 là ai? Tác giả của phim là Andrea Nix Fine và Sean Finebbb Phim 《Infamy》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tài liệu tội phạm và xã hội. Phim 《Infamy》 được sản xuất năm nào? Phim được sản xuất vào năm 2020. Câu chuyện trong phim 《Infamy》 diễn ra ở đâu? Phim diễn ra ở thành phố Los Angeles, Hoa Kỳ. Người nổi tiếng nào xuất hiện trong phim 《Infamy》? Phim có sự tham gia của Harry Gamboa Jr., Juan Carlos Muñoz Hernandez và Alex Alonso.

Từ khóa hot cho phim:

Infamy youtube , Infamy dongphym , Infamy vieon , Infamy Thuyết Minh , Infamy Vietsub , Infamy Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang