Điềm Mật Mật

TP:Phim lẻTình CảmTâm Lý KV:Hồng Kông N:1996 ĐD:Trần Khả Tân DV:Lê MinhTrương Mạn NgọcTăng Chí Vĩ TT:HD

TT:Là một bộ phim Hồng Kông của đạo diễn Trần Khả Tân. Tựa đề của bộ phim được lấy từ một bài hát rất được yêu thích của nữ ca sĩ Đặng Lệ Quân. Bộ phim nói về mối tình của hai người Trung Quốc đại lục Lý Tiểu Quân và Lý Kiều nhập cư ở Hồng Kông để mưu sinh.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên diễn viên chính trong phim 《Điềm Mật Mật》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Điềm Mật Mật》 là Trường Giangeee Phim 《Điềm Mật Mật》 thuộc thể loại gì? Phim 《Điềm Mật Mật》 thuộc thể loại hài hước. Ngày công chiếu của phim 《Điềm Mật Mật》 là khi nào? Phim 《Điềm Mật Mật》 ra mắt vào ngày 19 tháng 2 năm 2021.

Từ khóa hot cho phim:

Điềm Mật Mật youtube , Điềm Mật Mật dongphym , Điềm Mật Mật vieon , Điềm Mật Mật Thuyết Minh , Điềm Mật Mật Vietsub , Điềm Mật Mật Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang