BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà

TP:Hoạt HìnhGia Đình KV:Malaysia N:2019 ĐD:未知 DV:Nurfathiah DiazFadzli Mohd RawiDzubir Mohamed Zakaria TT:Toàn bộ

TT:BoBoiBoy và những người bạn phải bảo vệ sức mạnh nguyên tố của cậu trước tên ác nhân cổ xưa đang tìm cách giành lại quyền kiểm soát sức mạnh đó cũng như tàn phá vũ trụ.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên nhân vật chính trong phim 《BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà》 là gì? Nhân vật chính trong phim là BoBoiBoyccc Trong phim, BoBoiBoy có những siêu năng lực gì? BoBoiBoy có các siêu năng lực như điều khiển điện, tạo ra sấm sét, biến đổi thành nhiều dạng khác nhau và sử dụng sức mạnh của các yếu tố tự nhiên. BoBoiBoy đã chiến đấu với kẻ thù nào trong phim? Trong phim, BoBoiBoy đã chiến đấu với kẻ thù là Ejo Jo - một người máy độc ác tham vọng chiếm lấy nguồn năng lượng tuyệt vời từ ngân hà. Các nhân vật phụ nổi tiếng nào xuất hiện trong phim này? Trong phim, các nhân vật phụ nổi tiếng như Yaya, Ying, Gopal và Papa Zola cũng xuất hiện và cùng BoBoiBoy chiến đấu chống lại Ejo Jo.

Từ khóa hot cho phim:

BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà youtube , BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà dongphym , BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà vieon , BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà Thuyết Minh , BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà Vietsub , BoBoiBoy 2: Cuộc chiến ngân hà Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang