Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngHài Hước KV:Nhật Bản N:2005 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Naruto, Shikamaru và Sakura đang trong một nhiệm vụ cung cấp một con thú cưng bị mất cho một ngôi làng khi một hiệp sĩ bí ẩn xuất hiện để đối đầu với họ.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên của nhân vật chính trong phim 《Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Naruto Uzumakiddd Tác giả của bộ truyện Naruto là ai? Tác giả của bộ truyện Naruto là Masashi Kishimoto. Phần tiếp theo của phim Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel là gì? Phần tiếp theo của phim là Naruto the Movie 3: Guardians of the Crescent Moon Kingdom. Người bạn thân nhất của Naruto trong phim là ai? Người bạn thân nhất của Naruto trong phim là Sasuke Uchiha. Ngày phát hành ban đầu của Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel là khi nào? Ngày phát hành ban đầu của Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel là ngày 3 tháng 8 năm 2005.

Từ khóa hot cho phim:

Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel youtube , Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel dongphym , Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel vieon , Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel Thuyết Minh , Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel Vietsub , Naruto the Movie 2: Legend of the Stone of Gelel Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang