Who Framed Roger Rabbit

TP:Hoạt HìnhHài Hước KV:Âu Mỹ N:1988 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Một thám tử ghét toon là một con thỏ hoạt hình duy nhất hy vọng sẽ chứng minh sự ngây thơ của mình khi anh ta bị buộc tội giết người.
TS

Nội dung tóm tắt

Đây là một bộ phim hoạt hình hay phim người đóng? "Who Framed Roger Rabbit" là một bộ phim kết hợp giữa hoạt hình và người đóng, nghĩa là các nhân vật hoạt hình sẽ được nhập vào cảnh quay thực tếbbb Giới thiệu về nhân vật chính trong phim? Nhân vật chính trong phim là Roger Rabbit, một chú thỏ hoạt hình vui nhộn và hài hước. Phim có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng nào? Trong phim có sự tham gia của diễn viên Bob Hoskins trong vai Eddie Valiant và Christopher Lloyd trong vai Judge Doom.

Từ khóa hot cho phim:

Who Framed Roger Rabbit youtube , Who Framed Roger Rabbit dongphym , Who Framed Roger Rabbit vieon , Who Framed Roger Rabbit Thuyết Minh , Who Framed Roger Rabbit Vietsub , Who Framed Roger Rabbit Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang