Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2019 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Khi hiccup phát hiện ra không răng không phải là cơn giận dữ duy nhất, anh ta phải tìm kiếm "Thế giới ẩn", một con rồng bí mật trước khi một Tyrant được thuê tên Grimmel tìm thấy nó trước.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim "Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn", nhân vật chính tên là gì? Nhân vật chính trong phim là Hiccup Horrendous Haddock IIIccc Hiccup Horrendous Haddock III có một con rồng tên là gì? Con rồng của Hiccup Horrendous Haddock III tên là Toothless (Răng Cưa). Vùng Đất Bí Ẩn nằm ở đâu trong thế giới trong phim? Vùng Đất Bí Ẩn nằm trên một hòn đảo xa xôi trong thế giới của "Bí Kíp Luyện Rồng". Ai là đạo diễn của phim "Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn"? Phim được đạo diễn bởi Dean DeBlois và Chris Sanders. Trong phim, Hiccup và nhóm bạn của anh ta chiến đấu với ai? Hiccup và nhóm bạn của anh ta chiến đấu với bộ tộc người Viking và các con rồng hoang dã.

Từ khóa hot cho phim:

Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn youtube , Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn dongphym , Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn vieon , Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn Thuyết Minh , Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn Vietsub , Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang