Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu

TP:Hoạt HìnhTâm Lý KV:Nhật Bản N:2013 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Sau các sự kiện của anime, Rintarou bắt đầu cảm thấy hậu quả của thời gian du lịch rộng rãi, và cuối cùng hoàn toàn mờ dần khỏi thực tế. Kurisu, là người bạn đồng hành duy nhất nhớ đến anh ta, bây giờ phải tìm cách đưa anh ta trở lại.
TS

Nội dung tóm tắt

Tại sao phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" hấp dẫn người xem? Phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" hấp dẫn người xem bởi câu chuyện phức tạp, tình tiết hồi hộp và những cú twist bất ngờaaa Nhân vật chính trong phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" là ai? Nhân vật chính trong phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" là Rintarou Okabe, nhà khoa học xuất sắc và nhân vật chính của series "Steins;Gate". Phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" có liên quan đến series anime "Steins;Gate" không? Phim "Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu" là phần tiếp theo của series anime "Steins;Gate" và diễn ra sau các sự kiện trong series.

Từ khóa hot cho phim:

Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu youtube , Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu dongphym , Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu vieon , Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu Thuyết Minh , Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu Vietsub , Steins;Gate: The Movie - Load Region of Déjà Vu Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang