ViVid Strike!

TP:Hoạt HìnhHành Động KV:Nhật Bản N:2016 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Cập nhật đến tập 12

TT:Fuuka và Rinne, một cô gái sống trong trại trẻ mồ côi. Dù hai người lớn lên như chị em trong cuộc sống nghèo khó nhưng họ vẫn mơ về một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, sự "chia ly lần nữa" của Fuuka và Rinne đã thay đổi số phận của họ.
TS

Nội dung tóm tắt

Vivio là nhân vật chính trong phim ViVid Strike!, đúng hay sai? Đúng, Vivio là nhân vật chính trong phim ViVid Strike!aaa ViVid Strike! thuộc thể loại phim gì? ViVid Strike! thuộc thể loại anime hành động và võ thuật. Quân đội nào đang truy tìm Vivio trong phim? Trong phim, Quân đội Imaterialize đang truy tìm Vivio. Người bạn thân nhất của Vivio trong ViVid Strike! là ai? Châu Anh là người bạn thân nhất của Vivio trong phim ViVid Strike!. ViVid Strike! được phát hành vào năm nào? ViVid Strike! được phát hành vào năm 2016.

Từ khóa hot cho phim:

ViVid Strike! youtube , ViVid Strike! dongphym , ViVid Strike! vieon , ViVid Strike! Thuyết Minh , ViVid Strike! Vietsub , ViVid Strike! Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang