Hạt Táo

TP:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn Tưởng KV:Nhật Bản N:2004 ĐD:Shinji Aramaki DV:Ai KobayashiJurota KosugiYuki MatsuokaAsumi MiwaMami Koyama TT:Toàn bộ

TT:Trong một xã hội không tưởng được tạo ra vào cuối chiến tranh thế giới thứ ba, một nữ chiến binh bị bắt khỏi vùng đất cằn cỗi bắt đầu nhìn thấy những vết nứt trên mặt tiền mới này. Và cộng đồng này đã lên kế hoạch gì cho phần còn lại của nhân loại?
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim 《Hạt Táo》 là ai? Tác giả của phim 《Hạt Táo》 là Lương Đình Dũngbbb Câu chuyện trong phim 《Hạt Táo》 dựa trên tác phẩm nào? Câu chuyện trong phim 《Hạt Táo》 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Tô Hoài. Những diễn viên chính trong phim 《Hạt Táo》 là ai? Những diễn viên chính trong phim 《Hạt Táo》 là Ngô Thanh Vân, Trần Nghĩa, Ngô Kiến Huy. Kịch bản của phim 《Hạt Táo》 được viết bởi ai? Kịch bản của phim 《Hạt Táo》 được viết bởi Nguyễn Quang Minh và Nguyễn Võ Nghiêm Minh. Phim 《Hạt Táo》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Hạt Táo》 được phát hành vào năm 2011.

Từ khóa hot cho phim:

Hạt Táo youtube , Hạt Táo dongphym , Hạt Táo vieon , Hạt Táo Thuyết Minh , Hạt Táo Vietsub , Hạt Táo Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang