Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt!

TP:Hoạt HìnhHành Động KV:Nhật Bản N:2006 ĐD:Đang cập nhật DV:Đang cập nhật TT:Toàn bộ

TT:Masaru, học sinh năm hai của một trường trung học. Là một chiến binh đường phố bất khả chiến bại nhưng đang học ý nghĩa "làm việc theo nhóm". Sau khi trốn khỏi DATs, một tổ chức chuyên bắt Digimon gây rối. Agumon đã có một trận đánh với Masaru.
TS

Nội dung tóm tắt

Tên nhân vật chính trong phim "Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt!" là gì? Nhân vật chính trong phim mang tên Masaru Daimonaaa Người bạn đồng hành của Masaru Daimon trong cuộc phiêu lưu là ai? Người bạn đồng hành của Masaru Daimon trong cuộc phiêu lưu là Digimon Agumon. Các Digimon khác trong phim "Digimon Savers" có tên là gì? Các Digimon khác trong phim "Digimon Savers" bao gồm Gaomon, Lalamon, Biyomon, Falcomon. Nhân vật đối đầu chính trong phim là ai? Nhân vật đối đầu chính trong phim là Thủ Lĩnh Digimon Belphemon. Nguyên nhân khiến Burst Mode được kích hoạt là gì? Nguyên nhân khiến Burst Mode được kích hoạt là trong lúc gặp nguy hiểm, tình yêu và lòng tin của những người bạn đã thức tỉnh sức mạnh tiềm ẩn trong Masaru Daimon.

Từ khóa hot cho phim:

Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt! youtube , Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt! dongphym , Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt! vieon , Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt! Thuyết Minh , Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt! Vietsub , Digimon Savers - Sức Mạnh Tối Thượng! Burst Mode Kích Hoạt! Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang