Những cô nàng Derry

TP:Phim BộHài Hước KV:Anh N:2018 ĐD:未知 DV:Saoirse-Monica JacksonNicola CoughlanLouisa Harland TT:Cập nhật đến tập 6

TT:Giữa những mâu thuẫn chính trị ở Bắc Ireland thập niên 90, năm học sinh trung học đương đầu với những thách thức chung của tuổi vị thành niên.
TS

Nội dung tóm tắt

Vai diễn chính của ai trong phim 《Những cô nàng Derry》? Vai diễn chính trong phim 《Những cô nàng Derry》 là của các diễn viên Mạc Văn Khoa, Kiều Trinh và Ngô Kiến Huyaaa Phim 《Những cô nàng Derry》 thuộc thể loại gì? 《Những cô nàng Derry》 là một bộ phim hài, tình cảm của điện ảnh Việt Nam. Đạo diễn của phim 《Những cô nàng Derry》 là ai? Phim 《Những cô nàng Derry》 được đạo diễn bởi Đức Thịnh, một đạo diễn nổi tiếng của Việt Nam. Phim 《Những cô nàng Derry》 được công chiếu vào ngày nào? 《Những cô nàng Derry》 được công chiếu vào ngày 28 tháng 12 năm 2018.

Từ khóa hot cho phim:

Những cô nàng Derry youtube , Những cô nàng Derry dongphym , Những cô nàng Derry vieon , Những cô nàng Derry Thuyết Minh , Những cô nàng Derry Vietsub , Những cô nàng Derry Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang