Vệ Sĩ

TP:Phim BộHành ĐộngTình CảmTâm Lý KV:Âu Mỹ N:2018 ĐD:未知 DV:Richard MaddenKeeley HawesGina McKeeSophie RundleVincent FranklinPippa HaywoodPaul ReadyTom BrookeNicholas GleavesStuart Bowman TT:Cập nhật đến tập 6

TT:Sau khi giúp ngăn chặn một vụ khủng bố, một cựu chiến binh được giao nhiệm vụ bảo vệ một chính trị gia vốn là người đề xướng chính của cuộc xung đột mà anh đã tham chiến.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim "Vệ Sĩ", nhân vật chính tên là gì? Nhân vật chính trong phim là Lý Đông Hảiddd Ngôi sao nào đóng vai Lý Đông Hải trong phim "Vệ Sĩ"? Người đóng vai Lý Đông Hải trong phim "Vệ Sĩ" là Quách Phú Thành. Phim "Vệ Sĩ" có thể được phân loại vào thể loại nào? Phim "Vệ Sĩ" thuộc thể loại hành động tâm lý. Địa điểm quay chính của phim "Vệ Sĩ" là ở đâu? Phim "Vệ Sĩ" được quay chủ yếu ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Từ khóa hot cho phim:

Vệ Sĩ youtube , Vệ Sĩ dongphym , Vệ Sĩ vieon , Vệ Sĩ Thuyết Minh , Vệ Sĩ Vietsub , Vệ Sĩ Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang