Võ Tòng

TP:Phim lẻHành ĐộngChính kịch KV:Trung QuốcĐài Loan N:1972 ĐD:Chang ChehPao Hsueh-Li DV:Ti LungChu MuTien ChingWong Ching-HoLee Man-Tai TT:HD

TT:Địch Long vào vai Võ Tòng trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm "Thủy Hử". Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu.
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên chính trong phim "Võ Tòng" là ai? Diễn viên chính trong phim "Võ Tòng" là Nhậm Đạt Hoaddd Câu chuyện của phim "Võ Tòng" xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim "Võ Tòng" xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của một võ sư nổi tiếng. Phim "Võ Tòng" được ra mắt vào năm nào? Phim "Võ Tòng" được ra mắt vào năm 2016. Địa điểm quay phim của "Võ Tòng" ở đâu? Phim "Võ Tòng" được quay tại Trung Quốc và Thái Lan. Đạo diễn của phim "Võ Tòng" là ai? Đạo diễn của phim "Võ Tòng" là Trần Quốc Dũng.

Từ khóa hot cho phim:

Võ Tòng youtube , Võ Tòng dongphym , Võ Tòng vieon , Võ Tòng Thuyết Minh , Võ Tòng Vietsub , Võ Tòng Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang