Con Ruồi

TP:Phim lẻViễn TưởngKinh Dị KV:Âu Mỹ N:1986 ĐD:David Cronenberg DV:Jeff GoldblumGeena DavisJohn GetzJoy BoushelLeslie Carlson TT:HD

TT:Khi Seth Brundle tạo ra bước đột phá lớn về khoa học và công nghệ trong dịch chuyển tức thời, anh quyết định thử nghiệm nó trên chính mình. Anh ta không hề hay biết, một con ruồi thông thường đã vào được bên trong thiết bị và cả hai trở thành một.
TS

Nội dung tóm tắt

Đạo diễn của phim 《Con Ruồi》 là ai? Đạo diễn của phim 《Con Ruồi》 là Bảo Nhấtccc Phim 《Con Ruồi》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Con Ruồi》 được công chiếu vào năm 2002. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Con Ruồi》? Diễn viên Phương Dung đảm nhận vai chính trong phim 《Con Ruồi》. Nguyên tác của phim 《Con Ruồi》 được lấy từ tác phẩm nào? Nguyên tác của phim 《Con Ruồi》 được lấy từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Thạch Lam. Nội dung chính của phim 《Con Ruồi》 là gì? Phim 《Con Ruồi》 kể về cuộc đời và số phận của một người phụ nữ hiện đại bị thời gian bỏ rơi.

Từ khóa hot cho phim:

Con Ruồi youtube , Con Ruồi dongphym , Con Ruồi vieon , Con Ruồi Thuyết Minh , Con Ruồi Vietsub , Con Ruồi Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang