Splash

TP:Phim lẻTình CảmHài Hước KV:Âu Mỹ N:1984 ĐD:Ron Howard DV:Tom HanksDaryl HannahEugene LevyJohn CandyDody Goodman TT:HD

TT:Một doanh nhân thành đạt đem lòng yêu cô gái trong mộng của mình. Tuy nhiên, có một điều phức tạp lớn; anh ta rơi móc, câu và chìm cho một nàng tiên cá.
TS

Nội dung tóm tắt

Trường đại học nào mà Allen Bauer theo học trong phim Splash? Allen Bauer theo học tại trường Đại học Harvardbbb Đâu là địa điểm chính của câu chuyện trong phim "Splash"? Địa điểm chính của câu chuyện trong phim "Splash" là thành phố New York. Nhân vật nữ chính Madison trong phim Splash có khả năng đặc biệt gì? Madison có khả năng biến thành người cá và có thể bơi rất nhanh. Allen Bauer đã gặp Madison ở đâu lần đầu tiên? Allen Bauer đã gặp Madison ở bên cảng và cứu cô ta từ việc bị chết đuối. Splash là một bộ phim thuộc thể loại gì? Splash là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm, hài kịch và hài lãng mạn.

Từ khóa hot cho phim:

Splash youtube , Splash dongphym , Splash vieon , Splash Thuyết Minh , Splash Vietsub , Splash Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang