Sandwich

TP:Phim lẻChính kịch KV:Philippines N:2023 ĐD:Jao Daniel Elamparo DV:Kat DoveyLuke SelbyNico LoccoAndrea GarciaChesca ParedesMillen GalRegine TolentinoSahil KhanMichael OlusugenChad Solano TT:HD

TT:Một cặp vợ chồng mới cưới mời một người phụ nữ chơi ba người. Họ không biết ai đó đang xem sexcapade của họ. Khi bộ ba trở thành bộ tứ, đó là lúc sự hỗn loạn bắt đầu.
TS

Nội dung tóm tắt

Phim "Sandwich" nói về nội dung gì? Trong phim "Sandwich", câu chuyện xoay quanh cuộc sống của một gia đình tại thành phố. Họ phải đối mặt với một loạt tình huống dở khóc dở cười khi bị cuốn vào những cuộc phiêu lưu hài hước và bất ngờeee Đạo diễn của phim "Sandwich" là ai? Đạo diễn của phim "Sandwich" là Nguyễn Hữu Dũng. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Sandwich"? Trong phim "Sandwich", diễn viên Trường Giang đảm nhận vai chính và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Từ khóa hot cho phim:

Sandwich youtube , Sandwich dongphym , Sandwich vieon , Sandwich Thuyết Minh , Sandwich Vietsub , Sandwich Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang