Miracles

TP:Phim lẻHành ĐộngHài HướcHình SựChính kịch KV:Trung QuốcHồng Kông N:1989 ĐD:Jackie ChanCharlie Chen Chi-Hwa DV:Jackie ChanAnita MuiGua Ah-lehRichard NgKo Chun-Hsiung TT:HD

TT:Một cậu bé nhà quê trở thành thủ lĩnh băng đảng nhờ mua được vài bông hồng may mắn từ một bà lão. Anh và một ca sĩ tại hộp đêm của băng đảng cố gắng làm một việc tốt cho bà cụ khi con gái bà đến thăm.
TS

Nội dung tóm tắt

Tác giả của phim 《Miracles》 là ai? Tác giả của phim là Jackie Chanccc Phim 《Miracles》 ra mắt lần đầu vào năm nào? Phim ra mắt lần đầu vào năm 1989. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một doanh nhân giàu có tên là Kuo Cheng-Wah và những cuộc phiêu lưu của ông khi gặp phải những tình huống khó khăn. Diễn viên chính của phim 《Miracles》 là ai? Diễn viên chính của phim là Jackie Chan, anh cũng là đạo diễn và tác giả của phim. Phim 《Miracles》 đã nhận được các giải thưởng nào? Phim đã nhận được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Hồng Kông năm 1990.

Từ khóa hot cho phim:

Miracles youtube , Miracles dongphym , Miracles vieon , Miracles Thuyết Minh , Miracles Vietsub , Miracles Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang