Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới

TP:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình KV:Âu Mỹ N:2020 ĐD:未知 DV:Không xác định TT:Toàn bộ

TT:Gia đình thời tiền sử Croods bị thách thức bởi một gia đình đối thủ mà Bossostermans, những người tuyên bố sẽ tốt hơn và tiến hóa hơn.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới》, nhân vật nào là người chị của Eep? Trong phim, nhân vật chị của Eep là Thunkddd Phần nào của thế giới Croods được tiến bộ trong 《Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới》? Trong phim, phần mới của thế giới Croods được tiến bộ là thụ động. Ai là đạo diễn của phim 《Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới》? Trong phim, đạo diễn của phim là Joel Crawford. Nhân vật Grug trong phim có bao nhiêu người con? Nhân vật Grug trong phim có 3 người con. Ai là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Eep trong phim? Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Eep trong phim là Emma Stone.

Từ khóa hot cho phim:

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới youtube , Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới dongphym , Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới vieon , Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới Thuyết Minh , Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới Vietsub , Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang