Vô hình

TP:Phim BộHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Nhật Bản N:2022 ĐD:未知 DV:Takahashi IsseyShibasaki KoArioka DaikiAkane HottaKyosuke TaniOhno ItoHirano KinariItagaki RihitoNishimura MotokiYuki MoeTanaka MakotoRyouta MuraiSako YoshiNagayama KentoHarada TaizoKiritani Kenta TT:Cập nhật đến tập 10

TT:Một thanh tra ám ảnh về công lý nhận được lời đề nghị giúp đỡ không ngờ tới của một nhân vật bí ẩn trong thế giới ngầm tội phạm, người còn được biết đến với cái tên "Vô hình".
TS

Nội dung tóm tắt

Diễn viên chính trong phim 《Vô hình》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Võ Thành Tâmddd Phim 《Vô hình》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, kịch tính. Đạo diễn của phim 《Vô hình》 là ai? Đạo diễn của phim là Victor Vũ. Câu chuyện của phim 《Vô hình》 xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề người đàn ông trở thành người vô hình để bảo vệ người mình yêu thương. Phim 《Vô hình》 được công chiếu vào ngày nào? Phim được công chiếu vào ngày 06 tháng 3 năm 2020.

Từ khóa hot cho phim:

Vô hình youtube , Vô hình dongphym , Vô hình vieon , Vô hình Thuyết Minh , Vô hình Vietsub , Vô hình Lồng Tiếng

Phim yêu thíc

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang