Sát thủ John Wick

TP:Phim lẻHành ĐộngPhiêu Lưu KV:Âu Mỹ N:2014 ĐD:未知 DV:Keanu ReevesMichael NyqvistAlfie Allen TT:HD

TT:Khi con trai của gã gangster ăn trộm xe và giết chú chó, John Wick, một người đàn ông gan dạ đã vô cùng đau đớn và tìm đến tận hang ổ của bọn tội phạm để báo thù.
TS

Nội dung tóm tắt

John Wick là ai trong phim? Trong phim, John Wick được đóng bởi diễn viên Keanu Reeveseee Con nuôi của John Wick bị ai giết? Con nuôi của John Wick bị giết bởi con trai của một tên trùm tội phạm. Người bạn thân nhất của John Wick là ai? Người bạn thân nhất của John Wick là Winston, quản lý của khách sạn ContinentaL. John Wick sống ở thành phố nào trong phim? John Wick sống ở thành phố New York trong phim. John Wick có bao nhiêu phần? Hiện tại, John Wick đã có 3 phần.

Từ khóa hot cho phim:

Sát thủ John Wick youtube , Sát thủ John Wick dongphym , Sát thủ John Wick vieon , Sát thủ John Wick Thuyết Minh , Sát thủ John Wick Vietsub , Sát thủ John Wick Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang