Trận Chiến Saipan

TP:Phim lẻHành ĐộngChiến Tranh KV:Âu Mỹ N:2022 ĐD:Brandon Slagle DV:Casper Van DienLouis MandylorJeff Fahey TT:HD

TT:Khi bệnh viện của Quân đội Hoa Kỳ trên hòn đảo xa xôi Saipan bị lực lượng Nhật Bản tấn công, một nhân viên y tế đơn độc đã hy sinh tất cả để dẫn dắt một nhóm chiến binh bị thương đến địa điểm an toàn trong một trận đánh cam go về Thế chiến II.
TS

Nội dung tóm tắt

Trong phim 《Trận Chiến Saipan》, bối cảnh chính diễn ra ở đâu? Bối cảnh chính của phim diễn ra tại đảo Saipanccc Người đứng sau việc sản xuất phim 《Trận Chiến Saipan》 là ai? Người đứng sau việc sản xuất phim là đạo diễn Trần Hàm. Vai diễn chính trong phim 《Trận Chiến Saipan》 thuộc về diễn viên nào? Vai diễn chính trong phim thuộc về diễn viên Trường Giang. Phần lớn cảnh quay trong phim 《Trận Chiến Saipan》 được thực hiện ở nơi nào? Phần lớn cảnh quay trong phim được thực hiện ở Việt Nam và Mỹ. Năm sản xuất của phim 《Trận Chiến Saipan》 là năm nào? Phim 《Trận Chiến Saipan》 được sản xuất vào năm 2019.

Từ khóa hot cho phim:

Trận Chiến Saipan youtube , Trận Chiến Saipan dongphym , Trận Chiến Saipan vieon , Trận Chiến Saipan Thuyết Minh , Trận Chiến Saipan Vietsub , Trận Chiến Saipan Lồng Tiếng

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc về tác giả gốc. Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không lưu trữ tài nguyên cũng như không tham gia ghi hình.

Copyright © All Rights Reserved phimla-si-rentcom Phim Hay | Phim Mới | Phim HD Vietsub | Xem Phim Online | Phê Phim Xem 2024 phim không có quảng cáo

Lên đầu trang